Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh trong 7 ngày

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh trong 7 ngày

Để tìm hiểu vấn đề này, bạn hãy đọc thật kĩ từng bước trong bài viết của chúng tôi nhé:

Thời buổi công nghệ 4.0, dòng đời hối hả, tấp nập, làm cho chúng ta cái gì cũng nhanh chóng. Lịch trình công việc dày đặc và thường tăng ca khiến cho không có thời gian để tập thể dục, hoặc do cả ngày làm việc mệt chỉ muốn nằm trên giường và lười vận động, làm cho chúng ta dễ chấp nhận “sống chung với mỡ”. 

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhanh trong 7 ngày gồm những bước siêu đơn giản như sau: 

1. Giảm mỡ bụng với nước chanh pha loãng với mật ong

Nước chanh mật ong giúp bạn cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, nên có thể hạn chế được nhu cầu cơ thể nạp nhiều thức ăn, khi đó cơ thể sẽ bắt đầu tự tiêu hóa mỡ thừa trong toàn cơ thể. Như vậy, không chỉ đốt cháy được mỡ bụng mà trong cả nội tạng, làm giảm nguy cơ nội tạng bị nhiễm mỡ.

Cách thực hiện: Pha 300ml nước ấm với 1 quả chanh và 1 thìa cà phê mật ong. Nên uống mỗi ngày 2 lần, trước khi ăn khoảng 30p và trước khi đi ngủ 30p. Và nếu bạn có thể kiên trì thực hiện bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Đây có thể coi là 1 trong những phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả tại nhà.

2. Uống nước ép dứa và cần tây. 

Trong 2 loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, loại bỏ được độc tố và mỡ thừa bên trong cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện món nước ép dứa và cần tây để có được vòng 2 với cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả trong 7 ngày và phương châm giảm cân khoa học. 

3. Bài tập plank cũng là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả trong 7 ngày. 

Đối với phương pháp này, chỉ cần mỗi ngày tăng thêm 1 phút, bắt đầu cũng là 1-3p là tuyệt đỉnh lắm rồi.

Bài tâp này chúng ta sẽ tập như sau: 

  • Đầu tiên là giữ cho cơ thể luôn thẳng, mắt hướng về phía trước.  
  • Cơ thể trong tư thế nằm sấp, chống hai tay vuông góc với vai, chỉ để tay và mũi chân chạm đất. 
  • Đồng thời hít thở sâu, đưa hai tay về phía trước, một chân nâng lên về phía sau và duỗi thằng

Bài tập này nên làm 3-5 lần mỗi ngày. 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936.208.558
0 Shares 80 views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap