Natural And Organic Spa – Thu hút khách với dịch vụ spa thiên nhiên & hữu cơ

vietbeauty-organic-spa

Tạo sự phấn khích đối với dịch vụ spa thiên nhiên (natural spa)
Dịch vụ spa sử dụng mỹ phẩm hữu cơ (organic) và thiên nhiên (natural) hiện vẫn đang tiếp tục là đầu đề bàn tán của các beauty salon toàn quốc. Giới chủ nhân, các chuyên viên lẫn khách hàng đều công nhận các lợi ích cho sức khỏe mà mỹ phẩm loại này mang đến, đặc biệt khi chúng khi hợp cùng với chế độ ăn uống, tập luyện thể dục, thể thao.

Nắm được điều đó, là chủ nhân salon, bạn có thể tạo ra các chương trình tiếp thị nhắm vào yếu tố khách hàng cần thư giãn, cần giảm thiểu các mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Bạn có thể biến salon của mình thành một nơi chốn thư giãn yên tĩnh, nơi khách hàng có thể lánh xa một thế giới xô bồ, đầy bận rộn. Chỉ với một số thay đổi nhỏ, bạn có thể tạo một phong cách mới đem lại nhiều lợi ích sức khỏe và một cuộc sống tươi đẹp hơn cho khách hàng.

Sau đây là một số hướng dẫn đơn giản mang tính tiếp thị để khách thấy tiệm của mình chăm lo đến sức khỏe của khách như thế nào:

Cập nhật các chi tiết của tiệm trên mạng
Khách mới thường biết đến tiệm qua mạng Internet. Vậy bạn cần thường xuyên cập nhật website, các mạng xã hội (social media channels) chẳng hạn Yelp, để đoan chắc rằng khách hàng biết tiệm bạn sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao – mỹ phẩm không có parabens, chất gây hại cho sức khỏe. Cho khách biết các mỹ phẩm spa của bạn chứa các nguyên liệu hữu cơ được chứng thực – certified organic ingredients, để có thể mang đến dịch vụ spa thiên nhiên, hữu cơ đem lại lợi ích sức khỏe cho khách hàng.

Mô tả dịch vụ spa kèm theo chi tiết về nguyên liệu làm ra mỹ phẩm
Bạn cần cho khách biết trong mỹ phẩm spa có các thành phần nào và chúng có công dụng gì. Lý do: để khách thấy rõ lợi ích của việc dùng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ (vừa tốt cho môi trường vừa tốt cho sức khỏe của khách). Mỹ phẩm không làm từ nguyên liệu hữu cơ (non-organic beauty products) thường có hóa chất và các nguyên liệu gây hại cho da và môi sinh.

Làm cho khách tin với hình chụp và bằng chứng thực về mỹ phẩm

Hình ảnh về sản phẩm hữu cơ (organic), nhãn hiệu (logo) cùng bằng chứng/chứng chỉ xác thực về sản phẩm hữu cơ (organic certification) sẽ làm cho khách tin hơn về điều mà bạn đã quảng cáo cho dịch vụ spa đặc biệt của tiệm. Tải (upload) các hình ảnh này lên các trang mạng xã hội (social media pages), website của tiệm cũng như trưng bày chúng bên trong tiệm.

Tại tiệm, thuyết phục khách làm dịch vụ hữu cơ (organic services)
Khách thường tìm kiếm sản phẩm và kỹ thuật mới để cập nhật hoặc bắt kịp xu hướng làm đẹp. Đứng ở cương vị là một chuyên viên về mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ, bạn cần hướng dẫn và thuyết phục khách hàng sử dụng các nguyên liệu đang rất “hot” này. Nhớ cho khách biết các lợi ích loại sản phẩm này mang lại. Soạn một bảng dịch vụ (menu of services) với các chi tiết về lợi ích cho sức khỏe, cho da của các nguyên liệu trà xanh (green tea), quit (mandarin), hoa oải hương (lavender), và bạc hà (mint). Trưng bày các tấm card đứng (tent card) khắp nơi trong salon để khuyến khích khách tìm hiểu và xài thử dịch vụ natural and organic services.

Điểm tô thêm cho nội thất của tiệm
Nhớ tiệm bạn là một ốc đảo của tĩnh lặng, của sảng khoái, của hồi sức sau một ngày căng thắng, mệt nhọc. Vậy bạn cần làm chút gì để giảm bớt những lo âu và để bổ sung các yếu tố giảm stress cho khách hàng. Một vài gợi ý: tranh ảnh mang yếu tố thiên nhiên, bầu trời rộng mở, thác nước róc rách, v.v. Nếu được một góc nhỏ trong tiệm với đèn mờ cho khách thư giãn trước và sau khi làm dịch vụ, hoặc bạn có thể cho khách nghe những âm thanh thư giãn (relaxing sound), ví dụ như của sóng nước.

Quảng bá dịch vụ Natural Spa cho mọi người biết
Một thông cáo báo chí (press release) viết thật hay hoặc một cái post hiệu quả trên mạng xã hội social media có thể giúp tiệm bạn được quảng cáo miễn phí. Nếu bạn nhắc tên (tagging) công ty sản xuất ra mỹ phẩm mà tiệm bạn đang sử dụng thì hiệu quả quảng cáo càng gia tăng hơn nữa. Ngoài ra, nếu tiệm cung cấp một dịch vụ spa đặc biệt, độc đáo, bạn có thể thông báo cho một tạp chí chuyên ngành thẩm mỹ biết để họ viết bài nói về tiệm bạn.

4vietbeauty-organic-spa-2

BCL Spa Lemongrass+Green Tea Sugar Scrub – một sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ dành cho nail & spa salon, www.bclspa.com

Đôi chút về công ty Bio Creative Labs
Bio Creative Labs được thành lập năm 2002 với tâm huyết cung ứng cho khách hàng các mỹ phẩm và dịch vụ thiên nhiên mang lại lợi ích sức khỏe cho khách hàng. Công ty đặt trụ sở tại Nam California. Hai thương hiệu chính về dưỡng da của Bio Creative Labs bao gồm BCL Spa (www.bclspa.com) và Petal Fresh (www.petalfresh.com). BCL Spa là thương hiệu đầu tiên trong kỹ nghệ spa giới thiệu các nguyên liệu hữu cơ chứng thực (certified organic ingredients) vào dịch vụ spa manicure va pedicure. 1% lợi nhuận của BCL Spa va Petal Fresh được chuyển đến ngân quỹ trợ giúp cho ngành giáo dục thông qua sáng kiến gây quỹ Be Care Love (www.becarelove.org).

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936.208.558
0 Shares 28 views
Share via
Copy link
Powered by Social Snap